Sabado, Abril 9, 2011

First Post.

Halu :)

Dahil sa mga taong nakakainspire, ginawa ko ang blogsite kong ito. Wala pang laman, wala ring tumitingin. Pero okay lang, magkwekwento lang muna ako. Bakasakaling may mawala at mapadpad sa shitworld ko :D

isang tahimik na ** years old na babae lang ako sa paningin ng karamihan, pero sa mga tunay na nakakakilala sakin, di na man daw masyado :)


palagi akong nakikitang gumagamit ng selpon ko. as in daw. sa isang normal na araw (kung walang pasok o lakad), eto ang schedule ko: (haha. di yan talaga yung exact. parang ganyan na din)



  • 12:40am-5:15am = nagchachat (Uzzap)
  • 5:30am-8:00am = natutulog
  • 8:00am-8:20am = kumakain
  • 8:20-1:00pm = nakaupo/ nagtetext/ nakikipagchat/ nakahiga/ nanonood tv/ kumakain
  • 1:00pm-1:30pm = nag iisip ng kahit anong malalim
  • 2:00pm-2:30pm = umaano. haha
  • 2:30pm-6:00pm = natutulog
  • 6:00pm-9:30pm = nakaupo/ nagtetext/ nakikipagchat/ nakahiga/ nanonood tv/ kumakain
  • 9:30pm-10:00pm = naliligo (oo, ganyang oras talaga ako maligo)
  • 10:00pm-12:40pm = natutulog

ganyan kacomplicated ang buhay ko. haha. wala namang masyadong nagagawang makabuluhan. kaya ganyan lang lagi.

yun lang muna ata.

gusto kong palang mag-"Hi" sa makakabasa nito. :D

au revoir.partey people. 

2 komento: