Martes, Mayo 1, 2012

Panaginip.

Sabi nang napanood ko sa TV, pag nananaginip ka, subconscious mo daw to na may gustong sabihin sayo. Pag nagkakaroon ka ng nightmare na paulit-ulit, it has something to do daw with what you do in real life and your dream is trying to portray it. Sa pinanood ko na "Celebrity Nightmares Decoded", may isang expert na pinagsasabihan nila ng panaginip nila at pagkatapos ay ibibigay ng expert kung ano ang mga symbols ng mga bagay sa panaginip ng celebrity. Pagkatapos nun ay bibigay siya ng over all review dito. Nagcoconfirm at nashoshock ang mga celebrity dahil ang mga sinasabi ng expert ay may something to do sa buhay nila. Di ko alam, baka stalker lang siya ng mga celeb.

Magshashare ako sa ilan kong panaginip na kinatakutan ko:

-Nakalimutan ko kung pinapanood ko lang yung sarili ko o nasa loob talaga ako ng sarili ko. I was in our house partying. Yung parang American style na mag iinvite ka ng mga tao sa bahay niyo pag lumakwatsa ng very long yung parents mo. In the middle of the party, a man suddenly went inside our house. If you already read my post "Kababalaghan sa Kama", the man was this Jason look alike with no face. It was the first time that he appeared in my dream. Then, he killed the people in his way. I forgot what thing he used, I'm not sure if it was a knife or a chainsaw. When he saw me, I immediately ran upstairs. Then I went inside a room and hid inside the cabinet. It had a secret passage at the bottom. Another person who I don't know was also hiding inside so I lay down beside her/him. I saw the killer come inside the room then went out. When the place was silent, I went out and saw policemen and murdered people everywhere.


-I was in our classroom with my classmates, there were no chairs and tables, all of us were doing our own business. Suddenly, we heard gunshots. An army tank stopped outside the room which made us terrified.  A group of people who looked like Chinese/Japanese came inside and shot my classmates using an M16. I immediately covered myself with blood and pretended that I was dead. When they were gone, I looked around and again, everyone was bloody dead.


Meron akong nightmare na paulit-ulit ng bata pa ako. Kung iniisip ko, hindi ko alam kung bakit nakakatakot, pero ang alam ko lang, nakakatakot pag nasa panaginip ako. Eto yun: I was in a dark place and I could see gargantuan ceiling fans.  It was moving slowly and people in the place were betting for the fan that they want. Parang sabungan lang, pero ceiling fans yung sinusugalan nila. I still don't know why I woke up terrified, sweaty and teary eyed when I dream of it.



Sa ngayon, wala na akong napapanaginipan na nakakatakot at wala na ding sleep paralysis. Horray.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento